Monday, September 15, 2008

badtrip.

nakakastress...
nakakadepress...
gusto kong lumipat ng block, ng school pero stay pa rin sa Dentistry. I want to start college again, pero mahirap at magastos.

Nastress ako hindi dahil sa academic requirements. (wll except for physics na stressful talaga). Nadepress ako hindi lang dahil sa mga grade(bumaba at yung iba hindi tumaas). Gusto kong lumipat ng block kahit alam kong swerte sa mga professors... ng school kahit na maganda ang facilities at magaling sa napili kong course...

gusto kong ibalik sa simula ang pagiging college di dahil mali ang napili kong school... course... block... ako ata problema...

noong umaga masarap ang usapan, pagdating ng hapon pagalingan sa iwasan kahit nahuhuling nagkakasalubong ang mata.

gustong kausapin ng nakaharap, likod ang ipapakita

katahimikan ang isasagot sa tanong na madali namang sagutin

ang husay ng tanong, sinagot ng mahusay na "malay ko". sabi ko na lang "tang ina mo".

pinipilit makisama pero paraing naiiwan.

K loves sarcasm.
K's suffering from a bitch called Karma.
Is it really karma or it's just....

No comments: