Friday, October 10, 2008

oreta awai tsubasa, sarcasm is love.

Since I was a kid, I've been closer to the opposite sex since most of my cousins are girls but I never thought that I would be experiencing horrendous things in my life (and I thought I'm used to bonding with girls).

"ug naglisod ka sa pagsabot sa insensitive nga tao, ingnan tika, mas lisod pa sabton ang sensitive nga tao."

-thanks jam

Siguro mahirap lang talagang intindihin ang mga babae.

I LOVE SARCASMS.
Ang biro sa kanila hindi biro sa akin.
Ang meron sa akin, wala para sa kanila.
Pag sinabi kong wala, meron daw eh.
Pag sinabi kong hindi pwede, pwede pa rin.
KJ ako, kasi hindi ako pwede.

Anyway, it's my loss no there's and it's my decision. Bahala na ako sa buhay ko.

1 comment:

Anonymous said...

ayjo smlbh [URL=http://www.bigtits234.com]Large Tits[/URL] eqisvq o tv q ytn